1. QUÀ TẶNG
+ Phiếu mua hàng
+ Áo dài
+ …
2. QUY TRÌNH PHÁT HIỆN TRÒ CHƠI
+ Khi đã có kết quả MINI GAME – Admin sẽ đăng bài đầu tiên – Nếu các bạn có kết quả giống với kết quả chương trình thì #Comment kết quả của mình bên dưới – Ad sẽ đăng và nhận kết quả sau 1 ngày. Kiểm tra các nhận xét về kết quả của bạn và bất kỳ câu hỏi nào.
+ Sau khi kiểm tra kết quả cũng như thắc mắc của bạn – Thông báo sẽ được công bố lần 2 – lần này là danh sách trúng thưởng của chương trình. Cuối cùng, Ad sẽ liên hệ với các chị em list quà để chuyển quà.
Trường hợp: Sau 7 ngày kể từ ngày ad liên hệ nhận quà – mà không thấy khách phản hồi thì quà sẽ được niêm phong.
3. HÌNH THỨC QUÀ TẶNG
+ Khách hàng đến nhận quà trực tiếp tại các showroom GUMAC trên toàn quốc
+ Gửi quà cho khách hàng qua đường bưu điện.
4. CÁC QUY ĐỊNH NÊN BIẾT
+ Món quà là Chứng từ Không thể qui đổi thành tiền mặt (chỉ dùng để mua váy của GUMAC)
+ Không áp dụng để trao đổi đối với quà tặng (để tránh trường hợp này – nhân viên phải có trách nhiệm tư vấn kích thước cho khách hàng và thỏa thuận kích thước hợp lý)
+ Chứng từ quà tặng chỉ giá gốc áp dụng của sản phẩm – KHÔNG áp dụng bất kỳ chương trình khuyến mãi nào, cảm ơn …
+ Thu phí vận chuyển quà tặng:
Nội thành Hồ Chí Minh: Miễn phí giao hàng
– Ngoài TP.HCM: 10K
– Các tỉnh thành khác: 40K K
* Khách đến Salon nhận quà:
+ Nhân viên có trách nhiệm hỏi khách đã nhận giải MINI GAME và đối chiếu Cmnd của khách (các giấy tờ khác nếu có) với danh sách khách hàng trúng thưởng trong mục. Ghi chú trên Fanpage (Hoặc Kiểm tra trạng thái nhận quà của khách hàng trong Quản lý người chiến thắng giải thưởng của hệ thống CRM). Nếu không đối chiếu được thì liên hệ ngay với quản trị viên để kiểm tra.
+ Khi tặng quà ở Salon nào thì nhân viên trong Salon đó phải có hình quà tặng hình ảnh cho khách hàng để gửi cho quản trị viên.