LỊCH SỬ THƯƠNG MẠI
Biluxus tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty Cổ phần Thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được những thành tựu vô cùng ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Bilux ra đời. Thương hiệu là một tập hợp hoàn chỉnh của các yếu tố dây chuyền với một định vị mới, một diện mạo đặc biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên cả nước từ mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và lịch lãm.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu “Thời trang nam được ưa chuộng nhất Việt Nam”, Ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường, Biluxury đã rất chú trọng nghiên cứu và phát triển những mẫu mã, mẫu mã phù hợp với cơ thể của nam giới Việt Nam. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại chính là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury nhắm đến là nam giới từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và hưởng thụ cuộc sống. Các sản phẩm của Biluxury mang đến cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng. Được sự tin tưởng và lựa chọn của hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết là người bạn đồng hành hàng ngày trong công việc và cuộc sống.
Bilux cam kết mang lại giá trị đích thực và cuộc sống sung túc hơn cho người đàn ông Việt Nam
Vào tháng 8 năm 2017, Bimart thành lập học viện ĐÀO TẠO NỮ (daotaothucchien.com) – địa chỉ Đầu tiên Kiến thức chân chính về lĩnh vực kinh doanh thời trang từ Ban giám đốc công ty – Lê Xuân Tùng. Các bài huấn luyện chú trọng đến sự trao đổi, chia sẻ chân thực nhằm khám phá ra cách giải quyết các vấn đề thực tế của học viên một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Mỗi khóa học ghi nhận sự tham gia của hàng trăm học viên là chủ shop, chủ doanh nghiệp và những người đam mê thời trang. Tính đến hết năm 2017, ĐÀO TẠO ĐÀO TẠO đã tổ chức được 5 đợt tập huấn, đăng ký tham dự trên 2.000 học viên.
TẠM THỜI
2009 Khai trương tiệm thời trang Bionline đầu tiên
2011 Bionline Fashion Co., Ltd được thành lập
2012 Xây dựng hệ thống nhà máy chuyên nghiệp cho Bionline
2014 Ra mắt thương hiệu Biluxury cho phân khúc thời trang nam cao cấp
2015 Phát triển hệ thống hơn 20 salon và đại lý nhượng quyền trên cả nước
2016 Phát triển hệ thống 50 showroom và đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
2017 Mở rộng hệ thống hơn 75 salon và đại lý nhượng quyền trên cả nước.
Tháng 8 năm 2017 Thành lập Học viện Huấn luyện Thực chiến
2019 Mục tiêu mở 300 salon và trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.
CHO CHÚNG TÔI
TẦM NHÌN
- Trở thành thương hiệu thời trang nam có kinh nghiệm số 1 Việt Nam
- Xây dựng cuộc sống hạnh phúc cho người lao động và có trách nhiệm với xã hội
- Mở rộng số lượng và độ phủ lên hơn 300 salon trên toàn quốc và đạt mốc doanh thu 1 tỷ đô la
NHIỆM VỤ
- VÌ MỘT VIỆT TỐT HƠN
CÁC GIÁ TRỊ CƠ BẢN
- Tận tâm phục vụ khách hàng
Biluxury luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và phục vụ như những người mình yêu thương nhất.
- Sáng tạo và khác biệt
Bilux luôn đổi mới trong hành động và sáng tạo, tạo ra những giá trị mới, sự khác biệt trong sản phẩm và thương hiệu.
Bilux luôn đặt sự trung thực lên hàng đầu, trung thực với khách hàng và công ty, tài chính và đạo đức làm việc. Tôn trọng sự thật, nói thật và làm thật, làm tròn nghĩa vụ mang lại lợi ích tốt nhất, tạo niềm tin cho khách hàng
- Yêu thương và hỗ trợ đồng đội của bạn
Mỗi cá nhân trong Biluxury luôn chân thành quan tâm đến đồng đội – Sẵn sàng hỗ trợ, dẫn dắt và tạo động lực để chúng ta cùng nhau hoàn thành công việc.
Không che giấu, giấu giếm và cùng nhau giải quyết tốt những vướng mắc trong công việc. Hãy đặt mình vào vị trí của đồng nghiệp để ứng xử. Và tình yêu thương là giá trị cao nhất trong mối quan hệ với các thành viên trong công ty.
- Tự cam kết và chịu trách nhiệm
Dành 100% sức lực với tất cả các giải pháp để đạt được mục tiêu bất chấp mọi khó khăn
Mọi nhân viên luôn nhận trách nhiệm về mục tiêu chưa hoàn thành, không nói lý do, không đổ lỗi và đưa ra giải pháp.
Khi bạn thấy sự kém hiệu quả xảy ra, 100% gốc rễ của vấn đề nằm ở bạn và hãy hành động để tạo ra những kết quả mới và tốt hơn.
Khiêm tốn, trung thực trong giao tiếp, học hỏi và cư xử với mọi người. Nếu bạn không khiêm tốn là bạn không giỏi vì tự hào là người biết rất ít.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
- Với khách hàng: BILUXURY luôn quan tâm đến quyền lợi của khách hàng và không ngừng mở rộng hệ thống phân phối để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng: nhanh nhất, thuận tiện nhất, chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.
- Với các đối tác: BILUXURY luôn chiết khấu tốt nhất và chiết khấu tốt hơn cho các đối tác của mình, với phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi, cùng nhau tiến lên.
- Với nhân viên: BILUXURY luôn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Công ty luôn coi con người là của cải quý giá nhất. Vì vậy, yếu tố con người luôn được quan tâm. Công ty tạo điều kiện, tổ chức đào tạo, cử đi đào tạo để phát huy tối đa tiềm năng của từng vị trí. Xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên thể hiện hết khả năng của mình
VĂN HÓA BILUXUAL
Biluxury là một gia đình đoàn kết, sáng tạo, luôn nỗ lực tạo ra giá trị mới cho khách hàng.
KHÁI NIỆM CHẤT BÉO
Không gian thời trang sang trọng và hiện đại tại Biluxury salon
Hiện tại Biluxury đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho đại lý mới, vui lòng tìm hiểu thêm tại ĐÂY
Mọi thông tin xin liên hệ:
Линија Đường dây điện thoại Dịch vụ khách hàng: 0566 86 8888
Линија Đường dây điện thoại để đăng ký làm đại lý: 0858.021.111 (Mr. Tuấn) – 0989.386.368 (Mr. Lin)